BRAND DEAL | Taro รักเลยอยากให้อะไรดีๆ

โดย | พ.ค. 29, 2019 | CREATORS, Influencer

เพราะรักเลยอยากให้ – แคมเปญโปรโมทจากทาโร่ ในช่องเฮฮาทีวี ยอดวิว 5 ล้าน ใน 6 เดือน

เมื่อขนมสุดคลาสสิก อย่าง ปลาเส้น กลายมาเป็นของขวัญบอกรัก ใน คอนเซปต์ “รักเลยอยากให้อะไรดีๆ” ของทางทาโร่ ถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวรักกุ๊กกิ๊ก ของเด็กนักเรียน โดยมีขนมทาโร่ เป็นสื่อกลาง …

Hehaa TV (เฮฮาทีวี) ยูทูปเบอร์ ที่มีเนื้อหาตรงกับความต้องการของแบรนด์ คือ การเจาะกลุ่มเด็กนักเรียนและวัยรุ่น ผ่านการเล่าเรื่องที่ตรงกับชีวิตจริง เพื่อตอบโจทย์ Audience Insight ที่ว่า เมื่อเราชอบใครสักคนหนึ่ง เราก็อยากจะนำสิ่งดีๆ ไปให้เขา แต่จะให้อะไรดี ที่ดีและคุ้มค่า เหมาะกับวัยเรียน และทาโร่ ก็เสนอตัวเองให้เป็นสิ่งนั้น

รับชมความสนุกจาก Hehaa TV ได้ที่นี่

ต้องยอมรับในความเก่งของน้องๆ เฮฮาทีวี ในการตีโจทย์ เพื่อถ่ายทอดคอนเซปต์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างครบทุกประเด็น ซึ่ง เฮฮาทีวี ถือว่าเป็นช่องยูทูป ที่กำลังมาแรงอีกช่องหนึ่ง มีอัตราการเติบโตที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด เพิ่งจะได้รับรางวัลโล่ห์ทองจากทางยูทูป มาหมาดๆ

Hehaa TV เป็นช่องของกลุ่มเด็กที่รักความสนุกสนานและเสียงเพลง ชอบทำคลิปเกี่ยวกับชีวิตสนุกๆ ในวัยเรียน ปัจจุบันมีคนติดตามในยูทูปถึง 4.4 ล้านคน โดยในคลิปนี้ สร้างให้เกิดยอดวิวสูงถึง 5.1 ล้านครั้ง (มากกว่า 100% ของผู้ติดตาม) ในระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือน

ยูทูปเบอร์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับ เวปทีวีเอเชีย นอกจากจะได้รับคำแนะนำในด้านการผลิตคอนเทนท์และเทคนิคการพัฒนาช่องยูทูปแล้ว เวปทีวีเอเชีย ยังช่วยเป็นสื่อกลางในการเจรจา Brand Deal ระหว่างแบรนด์สินค้า และ ยูทูปเบอร์ จะได้เพิ่มโอกาสในการผลิตคอนเทนท์เพื่อสร้าง Engagement ให้กับช่อง และ Brand Awareness ให้กับผลิตภัณฑ์สินค้า ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทางการตลาดของแบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ และเพิ่มรายได้ให้กับ ยูทูปเบอร์ ช่องนั้นๆ อีกทางหนึ่งด้วย

0 ความคิดเห็น

ส่งความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แชร์ไปเลย ชวนเพื่อนมาอ่าน
  • 15
    Shares